2013/01/26

Trách nhiệm của ai??

Chắc trong số các bạn sẽ không ít người đi làm qua đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đoạn nối qua Nguyễn Thị Minh Khai, mấy hôm nay ở đoạn đường này đang làm đường, trải nhựa mới, đường đá gố ghề, lởm chởm, xe chạy qua liên tục với lưu lượng xe rất đông làm cho cả khu vực khói bụi bay mù mịt, gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến người dân tại đây và cả người lưu thông trên đường.


Theo mình biết rằng, khi có các công trình thi công ở khu vực khu dân cư thì phải có công tác tưới nước, giảm thiểu khói bụi gây ảnh hưởng đến môi trường sinh hoạt xung quanh. Nhưng một ngày mình có thể đi qua đây 3 đến 4 lần ,rải rác khắp các giờ trong ngày, nhưng chỉ có một lần là mình thấy công trình được tưới nước. Như vậy chúng ta có thể đặt câu hỏi: " công trình gây ô nhiễm bởi khói bụi là do nguồn lực không đủ hay là do cơ quan chức năng không quản lí chặc chẽ, không nhắc nhở đôn đốc bộ phận có chức năng hoàn thành nhiệm vụ?"

Hy vọng các nhà thầu, các cơ quan quản lí sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình hơn, để tình trạng này sẽ không còn xảy ra nữa, vì mỹ quan đô thị và môi trường trong lành hơn cho thành phố.

.TĐH.


Posted by マツ at 00:04│Comments(0)
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa